ช่องทางการร้องเรียน
การรับเรื่องร้องเรียน
บริษัท จีพีโมบิลิตี้ จำกัด (มหาชน) มุ่งมั่นที่จะดำเนินธุรกิจอย่างมีคุณธรรมภายใต้กรอบการกำกับดูแลกิจการที่ดี โดยบริษัทตระหนักถึงความสำคัญในการรับแจ้งเบาะแสหรือข้อร้องเรียน ตลอดจนการป้องกันการกระทำความผิดและการทุจริตที่อาจเกิดขึ้นจากการปฏิบัติงานและการติดต่อกับผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย จึงเปิดโอกาสให้พนักงานและผู้มีส่วนได้เสียทุกฝ่ายสามารถแจ้งเบาะแสหรือร้องเรียนการกระทำที่เป็นการขัดแย้ง หรือสงสัยว่าเป็นการกระทำที่ผิดต่อ กฎหมาย กฎระเบียบ ข้อบังคับ ข้อพึงปฏิบัติหรือจริยธรรมทางธุรกิจของบริษัท เพื่อเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับสังคมโดยบริษัทจะยึดหลักธรรมาภิบาล จรรยาบรรณ และจริยธรรมในการดำเนินธุรกิจให้มีความรับผิดชอบต่อสังคมสิ่งแวดล้อม และผู้ที่มีส่วนได้เสียทุกฝ่าย และจะดำเนินธุรกิจด้วยความโปร่งใส เป็นธรรม และสามารถตรวจสอบได้ดังรายละเอียดใน นโยบายการแจ้งเบาะแสการกระทำผิด
โดยขอบเขตของการแจ้งเบาะแสหรือข้อร้องเรียน มีดังนี้
1. การกระทำที่ผิดต่อกฎหมาย หรือการไม่ปฏิบัติตามนโยบายการกำกับดูแลกิจการที่ดี คู่มือจริยธรรมทางธุรกิจ และ นโยบายการต่อต้านการทุจริตคอร์รัปชัน
2. การฝ่าฝืนกฎระเบียบ และข้อบังคับของบริษัท
3. การจัดทำเอกสารทางการเงินที่เป็นเท็จ และระบบการควบคุมภายในของบริษัทที่บกพร่อง
4. การกระทำที่ถือว่าเป็นความขัดแย้งทางผลประโยชน์(Conflict of Interest)
ช่องทางการแจ้งเบาะแสง
คณะกรรมการบริษัท seccom@gpmobility.co.th
คณะกรรมการตรวจสอบ ac@gpmobility.co.th
ผ่านทางเว็บไซต์ของบริษัทฯ https://gpmobility.co.th
คณะกรรมการ หรือ ประธานกรรมการตรวจสอบ และ/หรือ กรรมการตรวจสอบ
ส่งมายังที่ตั้งสำนักงานใหญ่ของบริษัท : บริษัท จีพี โมบิลิตี้ จำกัด (มหาชน) 2ซอยวิภาวดี 50 ถนนวิภาวดีรังสิต แขวงลาดยาว เขตจตุจักร จังหวัดกรุงเทพมหานคร 10900
โปรดกรอกรายละเอียดเพื่อแจ้งเรื่องร้องเรียน
ช่องทางการแจ้งเบาะแสดังกล่าว เป็นช่องทางที่ปลอดภัย ผู้ร้องเรียนหรือผู้แจ้งเบาะแส สามารถร้องเรียนหรือแจ้งเบาะแสการ กระทำความผิดหรือการทุจริต รวมถึงให้คำแนะนำเกี่ยวกับการปฏิบัติตามมาตรการการต่อต้านทุจริตคอร์รัปชันได้อย่างมั่นใจ